เผยเหตุผลว่าทำไม ปอล ป็อกบา ถึงไร้ชื่อในเกม ยูโรป้าลีก กับ ยูเวนตุส

เผยเหตุผลว่าทำไม ปอล ป็อกบา ถึงไร้ชื่อในเกม ยูโรป้าลีก กับ ยูเวนตุส

หลายคนคงทราบแล้วว่า ปอล ป็อกบา ไม่มีชื่ออยู่ในทีมของ ยูเวนตุส ในการแข่งขัน ยูโรป้าลีก ที่จะลงสนามพบกับ เอสซี ไฟร์บวร์ก เนื่องจากเขามาฝึกซ้อมร่วมกับทีมล่าช้า ซึ่งทางด้านของนักเตะหนุ่มชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้กลับมาร่วมทีม ยูเวนตุส อีกครั้งแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากที่เขาได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 6 ปีด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ และหลังจากที่เขาได้ย้ายกลับมา เขาได้ลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส ไปเพียงแค่ 2 นัดในฤดูกาลนี้เนื่องจากปัญหาในเรื่องของอาการบาดเจ็บ

หลายคนคงคาดหวังว่าการย้ายกลับมายัง ยูเวนตุส ของ ปอล ป็อกบา จะช่วยทำให้เขากลับมาเฉิดฉายอีกครั้งในเส้นทางฟุตบอลอาชีพ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่าของเขาทำให้เขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งทำให้แข้งวัย 29 ปีรายนี้ต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บเป็นระยะเวลา 2 เดือน ก่อนที่อาการตึงที่ต้นขาของเขาจะมีเพิ่มมากขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมทำให้เขาพลาดลงเล่นให้กับทีมมาโดยตลอด และยังไม่ได้ติดทีมชาติฝรั่งเศสในการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วย

หลังจากนั้น ปอล ป็อกบา ได้มีโอกาสกลับมาลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส อีกครั้งใน เซเรียอา แต่เขาก็ได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 35 นาทีเท่านั้นจาก 2 เกม และเขาก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมในการแข่งขัน ยูโรป้าลีก เลกแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เสมอกับ เอสซี ไฟร์บวร์ก ทีมจ่าฝูงจาก บุนเดสลีกา โดยเหตุผลที่เขาไม่มีชื่อก็มาจากเหตุผลในเรื่องการละเมิดวินัยของสโมสร โดยรายงานข่าวได้ออกมาเปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา ได้มารายงานตัวในการฝึกซ้อมช้ากว่าเวลาที่กำหนด และทำให้นักวิจารณ์หลายคนก็ออกมาแสดงความผิดหวังกับเขานับตั้งแต่ที่เขาย้ายกลับมาที่สโมสร