ลองพิสูจน์ตัวเองหน่อย! ปอเช็ตติโน่

ลองพิสูจน์ตัวเองหน่อย! ปอเช็ตติโน่เตรียมคุยกับลูกากู พิสูจน์ตัวเองกับเชลซีอีกครั้ง

มาพิสูจน์ตัวเองหน่อย! เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ว่าที่โค้ชคนใหม่ของ เชลซี ได้มีข่าวว่าเขาต้องการให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมลองพยายามดูอีกครั้ง กับโอกาสที่เขาจะมอบให้ ลูกากู ที่เชลซีในฤดูกาลหน้า ศูนย์หน้าร่างใหญ่รายนี้ถูกยืมตัวกลับไปอยู่กับอินเตอร์ มิลานในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าหัวหอกตู้เย็นเคลื่อนที่ได้รายนี้ กลับแสดงความลังเลที่จะกลับไปยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หากว่าสัญญายืมตัวของเขากับอินเตอร์หมดลง

 

อย่างไรก็ตาม La Gazzetta dello Sport ก็ได้กล่าวว่า ปอเช็ตติโน่ ก็มีความต้องการที่จะลองพูดคุยกับ ลูกากู ดูสักรอบเกี่ยวกับการที่จะดึงตัว ลูกากู กลับมาที่เชลซีในฤดูกาลหน้า เมื่อถึงวันที่เขาได้รับการยืนยันว่าจะได้ทำงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี

 

ระบบการเล่นที่ ปอเช็ตติโน่ ชื่นชอบเป็นพิเศษนั่นก็คือระบบที่อาศัยการเล่นของกองหน้าตัวเป้าหมายเลข 9 ตัวใหญ่ๆไว้เป็นตัวพักบอล และเชื่อมเกมในแดนหน้า และเขาก็เชื่อมั่นว่า ลูกากู สามารถตอบโจทย์การเล่นแบบนั้นได้ ถ้าหากว่าเขาจะมาร่วมงานกับเชลซี ซึ่งมันจะเป็นสูตรแบบเดียวกันกับที่ ปอเช็ตติโน่ เคยใช้กับ แฮร์รี่ เคน มาแล้วที่ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส

 

ในขณะนี้ ลูกากู กำลังเตรียมตัวเล่นให้กับ อินเตอร์ ในเกมสำคัญซึ่งเป็นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศกับเอซี มิลาน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า