ลาปอร์ต้ายอมรับ! แฟนบอลบาร์ซ่าไม่พอใจผลงานของทีม แต่หวังว่าจะให้กำลังใจกันต่อไป

ลาปอร์ต้ายอมรับ! แฟนบอลบาร์ซ่าไม่พอใจผลงานของทีม แต่หวังว่าจะให้กำลังใจกันต่อไป

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขารู้ดีทีเดียวว่าแฟนๆของสโมสร ไม่พอใจกับความพ่ายแพ้ที่ทีมโดน ราโย่ บาเยกาโน่ ลูบคมเข้าให้จากเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เขาเองก็แย้งว่าบาร์ซ่านั้นไม่ได้เป็นทีมเดียวที่เล่นบอลได้น่าขายหน้า แต่เรอัล มาดริด ก็เน่าเฟะไม่แพ้กัน เพราะ กิโรน่า ได้คลายความกดดันต่อจ่าฝูงลาลีกาได้แล้ว ด้วยการที่พวกเขาสามารถเอาชนะทีม เรอัล มาดริด ได้แบบเหลือเชื่อ 4-2 

ลาปอร์ต้าได้กล่าวว่า “เหล่าสาวกกูเลส์ อาจจะไม่มีความสุขเพราะเกมการแข่งขันนัดล่าสุดมันไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ แต่มันก็ยังเป็นความโชคดีของเรานะ ที่ทีมกิโรน่าทำผลงานได้ดีและชดเชยผลงานสุดยอดแย่ของพวกเราในวันนี้เอาไว้ได้”

เป้าหมายของพวกเราก็ยังเหมือนเดิม ความสำคัญของพวกเราในฤดูกาลนี้ก็ยังคงเป็นการคว้าแชมป์ลาลีกาให้ได้ตามเดิม และเราเองก็นำหน้า เรอัล มาดริด ทีมอันดับสองถึง 11 แต้ม พวกคุณทุกคนรู้ดีนี่ครับ”

ผมขอให้กูเลส์ทุกคนไว้วางใจนักเตะในทีมชุดนี้ ผมอยากให้พวกเขาให้กำลังใจนักเตะต่อไป เชื่อใจโค้ชให้ได้มากกว่านี้ แบบที่เคยเป็น เพื่อที่พวกเราจะได้บรรลุเป้าหมายไปด้วยกันนะครับ”

บาร์เซโลน่า ตอนนี้เหลือแค่แชมป์ลาลีกาเท่านั้นให้ลุ้น หลังจากที่พวกเขาตกรอบบอลถ้วยโคปา เดล เรย์ รวมถึงบอลถ้วยยูโรป้าลีกไปหมดแล้ว ส่วนเรอัล มาดริด มีลุ้น 3 แชมป์