พี่แจ้ป้องวินิซิอุส! เป็นฝ่ายโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว หลังมีเรื่องทะเลาะกับนักเตะกิโรน่า

พี่แจ้ป้องวินิซิอุส! เป็นฝ่ายโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว หลังมีเรื่องทะเลาะกับนักเตะกิโรน่า

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือของทีม เรอัล มาดริด ได้ยืนยันว่าเขามีความสุขกับผลงานของ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกทีมชาติบราซิลอยู่เช่นเดิม แม้ว่าในเกมล่าสุด เรอัล มาดริด จะพ่ายแพ้ให้กับ กิโรน่า แบบสุดช็อก 4-2 ก็ตาม วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงเอง 1 ประตู แอสซิสต์อีก 1 แต่ว่าเขาเองก็มีเรื่องปะทะคารมกับผู้เล่นของ กิโรน่า แทบจะตลอดทั้งเกมเลยทีเดียว อันเนื่องมาจากว่า วินิซิอุส ไม่พอใจเท่าไหร่ที่เขาโดนนักเตะกิโรน่าเล่นหนักใส่อยู่เรื่อยๆ โดยสุดท้ายนั้น เรอัล มาดริด ก็ต้องพบเจอกับความพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 4-2 เข้าให้

 

แต่อันเชล็อตติกล่าวว่า “เขายิงประตูและแอสซิสต์ได้ในเกมนี้ เขาทำผลงานได้ดีเช่นเคย แต่ทีมของเราขาดการประสานงานกันในสนามที่ดีพอ แล้วเราก็เห็นได้ชัดว่า วินิ โดนอัดหนักบ่อยครั้งมาก อารมณ์ของเขากำลังพุ่ง แล้วก็โดนใบเหลืองเข้าให้อีก ใบเหลืองสำหรับปีกตัวรุกแบบเขา ผมว่ามันมากเกินไปนะ ทั้งที่ผู้เล่นแบบเขาเป็นฝ่ายโดนกระทำก่อนด้วยซ้ำ”

 

แล้วนอกจากนี้ อันเช่ ยังโดนถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัว นาโช่ ออกจากเกมด้วย โดยโค้ชรายนี้ได้อธิบายว่า “เขาทำหน้าที่ของเขาเสร็จแล้ว และผมเปลี่ยนเขาออกไปเพื่อให้ (เอดูอาร์ด) กามาแวงก้า ได้สร้างรุกมากขึ้นจากทางพื้นที่ปีกซ้าย ผมไม่มีอะไรจะวิจารณ์เขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาไม่ได้เล่นอยู่ในระดับมาตรฐานของเขาเช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครเล่นได้ในระดับมาตรฐานเดิมเช่นกัน ทุกคนเล่นกันหลุดฟอร์มกันหมดเลย”